Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Wow! Một ngày đẹp trời để chở hàng tới địa chỉ hút chân không!

À ha! nanulmenil bật mí hôm nay là một ngày thật tuyệt vời, trời không mưa cũng không nắng nhiệt độ hay độ ẩm cũng khá phù hợp cho một chuyến dã ngoại đấy chứ. Tôi xách xe đi lòng vòng trên đường phố sài gòn tầm 20 phút thì chợt nhân ra cơn đói bụng ùa về, tấp đại vào một vài hàng quán ven đường tôi thấy dưới những bóng cây xanh mát là một quán bán mì hoành thánh. Hôm nay đói quá ăn cả 2 tô mà sao mọi người nhìn như người ngoài hành tinh thế nhỉ. Khổ thân, chắc chưa ai thấy ăn kiểu như thế bao giờ hay sao đấy chứ mà tròn mắt ra dòm.

Bao nhiêu mớ hỗn độn mỗi đêm lại ùa về nào là các ý tưởng kinh doanh, những vấn đề xoay quanh cuộc sống học tập, công việc, tình cảm chực chờ tới bữa ăn lại ngoi lên. Nheo mắt một chút đã tầm 12h trưa, lúc này xuất hiện vài tia nắng le lói qua đám mây tôi mới bắt đầu về.

Vào tối hôm qua tôi đã nghĩ ra mình sẽ làm một thứ gì đó đại loại như chở những loại thực phẩm đang có sẵn trong nhà hay quần áo tới một dịch vụ hút chân không nào đó ở tp hcm để cho họ có thể làm gọn gàng lại và bảo quản được tốt hơn mọi thứ cần thiết. 

Thật tuyệt khi đã khám phá ra nhiều thứ bí ẩn chứa trong chiếc máy hút chân không mới vừa mua hôm qua nó quá là tiện lợi và đầy đủ các chức năng cũng như sức mạnh để đưa hết các luồng không khí từ một chiếc túi làm bằng loại nhựa tổng hợp dẻo dai đàn hồi ra bên ngoài. Điều làm tôi cảm thấy yên tâm nhất đó là sau khi gửi hàng cho một vài người thân ở bên Châu Âu là họ không có gì phàn nàn khi sản phẩm được hút chân không rồi đem cho dịch vụ chuyển phát nhanh nào đó đảm nhận công việc giao tận ta, vừa tiết kiệm thời gian mà lại có thời gian lưu giữ tăng lên gấp 2 gấp 3 là chuyện thường tình.

Nếu bỗng một ngày bạn nhìn thấy đống cá khô trong nhà lên nấm mốc hoặc các bưu phẩm mình gửi đi bị hư hỏng do nước, ẩm thì cũng đừng trách ai hết đáng giận nhất đó là tại sao ngay từ những ngày đầu tiền bạn lại không hút chân không để rồi sự việc xảy ra thì mới vỡ lẽ là lỗi tại mình. Còn nhiều điều muốn chia sẻ lắm nhưng trong đêm khuya mệt mỏi không thể làm gì hơn nữa rồi chỉ có thể viết tới đây thôi mong các vị độc giả gần xa thông cảm cho.

Nếu đã đọc tới đây thì xin nói thật rằng đây chỉ làm một bài viết nhảm thôi vì nó không focus vào một chủ đề nào hết ngoài việc minh muốn tạo sự tin tưởng một chút từ anh Gồ cho cái blog này tiếp theo sẽ tìm kiếm thêm những nội dung chất lựng hơn để đăng lên. Xin chân thành cảm ơn đã quan tâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét