Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Nanulmenul một thương hiệu đã găn liền với hút chân không

Nanulmenul thực tế là một trong những thương hiệu đang nổi tiếng dần đều trên thị trường về dịch vụ hút chân không chúng tôi có thể đáp ứng được hơn 4000 khách hàng mỗi năm. Với lượng người lớn như thế chắc chắn sẽ công ty sẽ phải có một trong những dây chuyền sản xuất khá hiện đại cùng yếu tố con người được đặt lên vị trí hàng đầu.

Bạn chấp nhận hay không đồng ý với bài toán kinh doanh ít lợi nhuật lấy chất lượng đè bẹp số lượng? Riêng cá nhân tôi thì chọn cân đối cả hai yếu tố vì dường như tôi cảm thấy mình khá cầu toàn trong mọi chuyện và việc kiếm tiền cũng không hề ngoại lệ.

2 năm hoạt đông trong mảng dịch vụ hút chân không, team chúng tôi nhận thấy rằng không gì quý giá hơn lao động hăng say bằng cả tấm lòng. Mọi nỗ lực cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng nên bạn cứ yên tâm không phải lo lắng về bất cứ điều gì vì cuộc sống luôn tồn tại một thứ gì đó mang tên là luật nhân quả.

Đôi điều về Nanulmenul

Với những điều khoản và chính sách phù hợp với mặt bằng chung trong môi trường cạnh tranh khốc liệt giữa các công ty chúng tôi tin rằng mình vẫn có 1 vị trí nhất định trong lòng quý khách chứ không phải tự nhiên một đơn vị còn khá mới mẻ lại gầy dựng được thương hiệu nhanh chóng.

Sản phẩm của thương hiệu Nanulmenul
Hiện nay cộng đồng người gốc Việt sinh sống tại các châu lục khác trên thế giới khá đông vì vậy bạn có thể hiểu rằng nhu cầu chuyển hàng đi nước ngoài là rất lớn. Mỗi lần chuyển phát nhanh món gì đó bạn thường thấy khá phiền phức vì kích thước các món hàng quá bự?

Nếu chúng làm bằng các vật liệu xốp có độ co giãn tốt thì chúng tôi nghĩ bạn nên thử sử dụng một cái máy hút chân không xem sao! Biết đâu nhờ nó mà bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Đặc biệt với các thực khách du lịch đem theo đồ ăn thì điều này hoàn toàn hợp lý vì họ đâu thể chở hẳn một chiếc tủ lạnh để bảo quản thực phẩm ở phía sau xe.

Tại sao Nanulmenul lại kinh doanh hút chân không?

Cũng dễ hiểu thôi vì chúng tôi nhận thấy đây là một trong những mảng dịch vụ khá là tiềm năng với xu hướng tìm kiểm trên google khá nhiều tăng dần theo thời gian. Tính tới thời điểm hiện tại đã có gần 1000 lượt tìm kiểm mỗi tháng cho vài từ khóa nghách rồi! Vậy thì không có lý do gì mà không triển khai.

Một nguyên nhân khác nữa là chúng tôi đang bế tắc trong cuộc sống và chưa tìm được hướng đi cho mình nên giải pháp tạm thời là mở dịch vụ ép chân không để tiện quản lý cũng như điều phối nhân viên, xe chở hàng hơn.

Có nhiều luồng ý kiến trái chiều cho rằng chúng tôi làm như thế là không tốt, nên tìm kiếm một công việc khác lương ổn định hơn hoặc có tương lai hơn ai lại đi đâm đầu vào ba các vớ vẩn như thế này. Nhưng mình thích thì mình làm thôi không ai bảo cả.

Kết luận

Đây là một vài dòng tâm sự lảm nhảm của team chúng tôi, hứa hẹn trong thời gian săp tới sẽ có nhiều bài viết hay và chất lượng hơn nữa để anh Gồ tin tưởng hơn đưa chúng tôi lên vị trí mới trên bảng xếp hạng các con giời đang kinh doanh rút chân không tại các tỉnh thành phố lớn ở Việt Nam.

Thôi thì trăm sự nhờ ông trời, kết thúc bài viết ở đây nhé! Chào thân ái bà con cô bác! :D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét